ค้นหา
ภาษาไทย
All Categories
    เมนู ปิด

    คำถามที่พบบ่อย

    1. หากเป็นลูกค้าสมาชิก ข จะสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางไหนได้บ้าง ?
    ตอบ : สวัสดีค่ะ ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่มอบความไว้วางใจให้ บจก. แมททีเรียลวัน (ประเทศไทย) จํากัด เป็นผู้ดูแลและให้บริการแก่คุณและจากการควบรวบธุรกิจของ
    บจก.แมททีเรียลวัน (ประเทศไทย) จํากัด เข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว จึงทำให้ บจก.แมททีเรียลวัน (ประเทศไทย) จํากัด มีศักยภาพ ในการให้บริการที่ดีที่ ซัพพลายในประเทศไทย ดังนั้นคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดที่ใช้ในงานของคุณได้จาก บจก.แมททีเรียลวัน(ประเทศไทย) จํากัด เพียงที่เดียวได้อย่างคุ้มค่า

    2. ในการสั่งซื้อครั้งแรก ต้องทำอย่างไรบ้าง ?
    ตอบ : สำหรับการสั่งซื้อในครั้งแรก คุณสามารถเลือกสั่งซื้อผ่านทางช่องทางใดก็ได้จาก 3 ช่องทางข้างต้น และเพื่อความถูกต้องในการออกใบกำกับภาษี กรุณาส่งสำเนาเอกสารหนังสือรับรองบริษัท หรือ ภพ.20 และ แผนที่ในการจัดส่งสินค้า มาพร้อมกับใบสั่งซื้อของคุณ ในครั้งแรกเท่านั้น

    3. การชำระเงิน จะชำระผ่านทางไหนได้บ้าง ?
    ตอบ : คุณสามารถเลือกชำระค่าสินค้าได้จากหลากหลายช่องทางที่สะดวกสบาย และสร้างความมั่นใจให้กับคุณ

    4. บจก. แมททีเรียลวัน (ประเทศไทย) จํากัด มีนโยบายในการให้บริการจัดส่งสินค้าอย่างไรบ้าง ?
    ตอบ : บจก.แมททีเรียลวัน (ประเทศไทย) จํากัด บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศค่ะ โดยลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล (นนทบุรี นครปฐม สมุทรสาคร สมุทรปราการ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา ปทุมธานี อยุธยา) คุณจะได้รับสินค้าในวันทำการถัดไป โดยรถจัดส่งของ บจก. แมททีเรียลวัน (ประเทศไทย) จํากัด สำหรับลูกค้าในต่างจังหวัด จะได้รับสินค้าภายใน 1-10 วันทำการ ผ่านบริการขนส่งเอกชน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการจัดเก็บค่าขนส่งตามจริง ทั่วประเทศ และสำหรับลูกค้าในต่างจังหวัดที่สั่งซื้อสินค้าที่มีขนาดใหญ่ กรุณาตรวจสอบค่าจัดส่งกับทางเจ้าหน้าที่ Call Center 02-026-3363 อีกครั้งค่ะ 

    5. หากสินค้าชำรุด ในสินค้าที่ซื้อไป จะสามารถเปลี่ยนหรือคืนได้หรือไม่ และต้องทำอย่างไร ?
    ตอบ : บจก.แมททีเรียลวัน (ประเทศไทย) จํากัด ยินดีที่จะรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าให้กับคุณค่ะ

    นอกจากนั้นสินค้าที่ส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ภายในหีบห่อบรรจุเดิมพร้อมเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี และสำหรับสินค้าประเภทเครื่องอ่านบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรือ สินค้าIT พิจารณาจากระยะเวลาที่ผู้ผลิตกำหนดในใบรับประกัน กรณีที่สินค้ามีปัญหาจากการผลิต บจก.แมททีเรียลวัน (ประเทศไทย) จํากัด จะดำเนินการแก้ไขปัญหาตามนโยบายของผู้ผลิตค่ะ

    1. การสั่งซื้อผ่าน www.wetapestore.com สั่งซื้อออนไลน์ง่าย สะดวก หลากหลายช่องทางการชำระเงิน พร้อมบริการ  Line Chat สำหรับติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทางออนไลน์

    2. การสั่งซื่อผ่านระบบ Call Center หมายเลข 02-026-3361-2 เพียงแจ้งรหัสสินค้า หรือรายการสินค้าที่ต้องการกับเจ้าหน้าที่ ที่พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. ในวันจันทร์ – วันศุกร์

    3. การสั่งซื้อที่สำนักงาน  ของ บจก.แมททีเรียลวัน (ประเทศไทย)จํากัด 

    การชำระค่าสินค้าด้วยเงินสด หรือชำระด้วยบัตรเครดิตจากเครื่องรูดบัตร Mobile EDC ปลายทางเมื่อรับสินค้า

    การโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือใช้บริการผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร

    การชำระเงินผ่านทางออนไลน์ สามารถเลือกใช้บริการได้ถึง 6 ช่องทาง คือชำระด้วยการตัดบัตรเครดิต , Online SCB Easy , Online Kasikorn Payment Gateway ,สุดท้ายระบบ paypal

    ในกรณีที่ต้องการเลือกชำระด้วยระบบเครดิตเทอม คุณสามารถขอแบบฟอร์มอนุมัติเครดิต ได้จากเจ้าหน้าที่  Contact Center 02-026-3313 ซึ่งจะแจ้งผลการพิจารณาภายใน 3 วันทำการ

    สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะดำเนินการเปลี่ยนคืนสินค้าให้คุณภายใน 5 วันทำการ (ยกเว้นสินค้าสั่งซื้อพิเศษและสินค้าสั่งผลิต) ด้วยรถบริการจัดส่งของ บจก. แมททีเรียลวัน (ประเทศไทย) โดยไม่คิดค่าบริการใดๆ

    สำหรับลูกค้าในต่างจังหวัด ในกรณีสินค้าชำรุดจากการจัดส่ง กรุณาส่งสินค้าคืนผ่านทางไปรษณีย์ไทยโดย บจก. มาร์คแพค จํากัด จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งที่เกิดขึ้น พร้อมจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้คุณ แต่ในกรณีต้องการเปลี่ยนสินค้าโดยไม่ใช่สาเหตุของการชำรุดจากการขนส่ง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะรับผิดชอบค่าขนส่งที่เกิดขึ้น แต่ทางบริษัทฯจะทำการจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้กับคุณฟรีค่ะ